top of page
  • caodangyduocvietna

7 truong cao dang duoc o TP HCM chat luong tot nhat

TP Hồ Chí Minh là thành phố lớn nhất và phát triển nhất của Việt Nam, cũng là nơi tập trung nhiều trường cao đẳng dược có chất lượng đào tạo tốt. Tuy nhiên, việc lựa chọn trường phù hợp và chất lượng không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, để giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn, chúng tôi sẽ liệt kê và giới thiệu đến bạn các trường cao đẳng dược ở TP HCM tốt nhất, từ đó giúp bạn có được thông tin cần thiết và quyết định chọn trường phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của mình.


Trường Cao đẳng Công nghệ Y-Dược Việt Nam(TP HCM)


Trường Cao đẳng Công nghệ Y-Dược Việt Nam tiền thân là trường cao đẳng Tư thục Đức Trí. Nhà trường là một trong những trường cao đẳng dược ở TP HCM có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Khuôn viên nhà trường tại các cơ sở TP HCM lên tới 5000m2, được dây dựng đầy đủ các phòng ban chuyên môn


Sau hơn 14 năm hình thành và phát triển, trường Cao đẳng Công nghệ Y-Dược Việt Nam bao gồm 6 khoa, 4 bộ môn, 8 trung tâm trực thuộc và 5 phòng chức năng. Mỗi năm nhà trường chào đón hàng ngàn sinh viên tới theo học tại cơ sở TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác bao gồm Đà Nẵng, Gia lai, Đắk lawsk và Hà Nội.


Trường Cao đẳng Công nghệ Y- Dược Việt Nam đã chính thức mở đợt tuyển sinh cao đẳng dược năm 2023. Thời gian đào tạo từ 2,5-3 năm. Sau tố nghiệp sinh viên được tạo điều kiện đi du học và làm việc tại Nhật Bản, Singapore với mức hỗ trợ học phí hấp dẫn. Trong năm đầu theo học, nhà trường hỗ trợ 100% chi phí kí túc xá, sinh hoạt. Cùng với đó là nhiều suất học bổng cho sinh viên có thành tích tốt, hỗ trợ thực tập sớm tại các cơ sở y tế từ năm thứ 3.


Thông tin liên hệ:


Cơ sở 1: 620 Đỗ Xuân Hợp, Phước Bình, Quận 9


Cơ sở 2: 12 Trịnh Đình Thảo, Hoàn Thanh, Quận Tân Phú


Hotline tuyển sinh: 089 6464 666 – 0348 884 882



Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn


Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là ngôi trường chuyên đào tạo nành Y Dược nổi tiếng tại TP HCM. Trường đã có hơn 13 năm hình thành và phát triển. Mỗi năm nhà trường tuyển sinh hàng ngàn sinh viên theo học trong các ngành Dược, Điều dưỡng, Hộ sinh, Phục hồi chức năng và Xét nghiệm y học.


Mỗi năm trường cung cấp lượng lớn các sinh viên đi thực tập tại các bệnh viện, cơ sở y tế khu vực TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Sinh viên nhà trường đều được đánh giá cao về thái độ và tác phong làm việc, trình độ chuyên môn tốt, đáp ứng được các yêu cầu từ cơ sở thực tập. Theo thống kê có đến 95% sinh viên ra trường có việc ổn định tại các đơn vị y tế trong và ngoài thành phố Hồ Chí Minh.


Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch


Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là một trong những trường cao đẳng dược uy tín tại khu vực TP Hồ Chí Minh. Nhà trường hiện có 2 cơ sở tại TP Hồ Chí Minh và TP Hà Nội, thuận tiện cho sinh viên hai miền Nam Bắc theo học. Với đội ngũ giảng viên chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy sẽ giúp sinh viên tiếp thu kiến thức một cách chuyên sâu và ứng dụng thực tế cao.


Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức


Trường Cao đẳng Y Dược Hồng Đức tiền thân là một ngôi trường trung caaos y dược. Sau khi được nâng cấp đào tạo lên hệ cao đẳng, ngôi trường đã được đầu tư mạnh mẽ, dần trở thành một trong các trường cao đẳng dược tại TP HCM có chất lượng dạy học cao. Đây là cơ sở nổi tiếng về chuyển giao công nghệ đào tạo y dược cho các trường cao đẳng, trung cấp.


Mỗi năm trường cao đẳng Y DƯợc Hồng Đức có hàng nghìn sinh viên theo học. Sinh viên được quan tâm đầu tư học tập bài bản và được đào tạo cơ hội ứng dụng các kiến thức đã học khi đi thực tập tại các bệnh viện, cơ sở y khoa lớn là đối tác của trường. Không những thế, nhà trường còn rất quan tâm đến đời sống tinh thần của sinh viên, chú trọng đến công tác rèn luyện đạo đức nghề y, khuyến khích sinh viên có phẩm chất tốt được học tập trong môi trường toàn diện hơn.


Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur


Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những trường cao đẳng dược đào tọa chất lượng cao tại TP HCM. Nhà trường luôn nằm trong top ưu tiên của sinh viên y dược khi xét tuyển, mỗi năm chỉ có khoảng 300 chỉ tiêu. Cơ sở vật chất nhà trường được đầu tư hiện đại, không gian học tập rộng rãi, khu thực hành đầy đủ dụng cụ với công nghệ tiên tiến và đảm bảo an toàn sử dụng.


Tôn chỉ đào tạo của nhà trường là “Sâu Y lý – Giỏi Y thuật – Giàu Y đức”, tức sinh viên được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật, kiến thức và được trau dồi về y đức. Hiện trường có nhiều cơ sở tại TP HCM, Hà Nội và Yên Bái. Mạng lưới các bệnh viện, cơ sở y tế rộng khắp, hỗ trợ tốt về vấn đề việc làm cho sinh viên.


Trường Cao đẳng Y Dược ASEAN


Trường cao đẳng Y Dược ASEAN là một trong ít các trường cao đẳng dược có chỉ tiêu tuyển sinh lớn mỗi năm. Nhà trường tạo điều kiện để các bạn học sinh trên cả nước có mong muốn đều có thể theo học tại trường. Song song với đó nhà trường cũng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ phòng chức năng phục vụ hoạt động và thực hành.


Nhà trường có nhiều ưu daaix cho sinh viên khi theo học như giảm học phí, hỗ trợ miễn phí kí túc xá, trao học bổng, hỗ trợ chi phí theo các ngành độc hại,…Bên cạnh đó, trường đã chủ động hợp tác với các tổ chức y tế lớn trong ngoài nước, giới thiệu việc làm ổn định với mức thu nhập hấp dẫn cho sinh viên khi ra trường.


Trường Cao đẳng Việt Mỹ


Cao đẳng Việt Mỹ được đánh giá là một trong những các trường cao đẳng dược ở TP HCM uy tín mặc dù đây là ngôi trường đào tạo đa ngành nghề. Ngành dược là một trong hai chuyên ngành đào tạo về sức khỏe của trường. Sinh viên đi theo học sẽ được tiếp cận với kiến thức dược học từ cơ bản đến nâng cao, tập trung vào việc chiết xuất hóa chất và điều chế thuốc. Bên cạnh đó là các kỹ năng phân biệt thuốc, định lượng thuốc và kê đơn.


Trên đây là những thông tin về các trường cao đẳng dược ở TP HCM tốt nhất mà chúng tôi đã cung cấp. Chúng tôi hi vọng rằng thông tin này sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về các trường cao đẳng dược tại TP HCM và giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn cho tương lai của mình. Chúc bạn có những quyết định đúng đắn và thành công trong hành trình tìm kiếm kiến thức và nghề nghiệp của mình.


Website chính thức: https://caodangyduocvietnam.com/

2 views0 comments

Comments


bottom of page